วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

ของขวัญปีใหม่

หากนักเรียนจะให้ของขวัญปีใหม่กับเพื่อนเราจะใช่โปรแกรมใดทำชิ้นงานนั้น เหตุผลเพราะอะไร
ผมจะเลือกใช้โปรแกรม Windows  Movie Maker
ทำเป็นภาพเคลื่อนไหววีดีโอประกอบเพลง และเรายังสามารถอัดเสียงของเราใส่เพื่อไปกับภาพวีดีโอที่เราทำขึ้นมาได้ สามารถใส่เอฟเฟคได้หลายอย่างน่าจะทำให้คนที่ได้รับประทับใจ
เหตุผล  เป็นงานที่สามารถทำให้ประทับใจและทำให้คนรับมีความสุขไม่ต้องลงทุนมากแค่ตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุดการให้ของขวัญเป็นเรื่องของจิตใจของทั้งสองฝ่าย เราที่เป็นผู้ให้ต้องคำนึงถึงประโยชน์ที่ผู้รับเขาจะได้ เพราะเทศกาลส่งความสุขนี้ปีหนึ่งมีครั้งเดียวการเลือกของที่ถูกใจคนที่เรารักจะสามารถสร้างความประทับใจได้ตลอดทั้งปีเพราะฉะนั้น เวลาที่เราทำชิ้นงานขึ้นมาต้องจะใช้เหตุผล ใช้ข้อมูลในการตัดสินใจ เลือกของขวัญปีใหม่  ที่คิดว่าเหมาสมกับคนที่เราจะให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น